Mi Store Hà Nội

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI XIAOMI STORE HÀ NỘI

Đôi lời nhắn gửi đến Quý khách hàng : Tại Xiaomi Store Hà Nội , sự hài lòng của bạn luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi . Chúng tôi thấu hiểu những bất tiện mà các vấn đề về bảo hành có thể gây ra và rất lấy làm tiếc nếu bạn gặp phải bất kỳ sự cố nào .  

Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất , đội ngũ Xiaomi Store Hà Nội cam kết không ngừng hoàn thiện dịch vụ bảo hành , đảm bảo xử lý nhanh chóng và hiệu quả mọi vấn đề bạn gặp phải . Sự tin tưởng và ủng hộ của bạn chính là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất .  

Xin chân thành cảm ơn bạn đã lựa chọn Xiaomi Store Hà Nội !  

Nếu bạn gặp bất cứ sự cố nào trong thời gian sử dụng , liên hệ ngay với Xiaomi Store Hà Nội qua HOTLINE 0816 171 234 hoặc 0925 868 678 để được bảo hành trong vòng 7 ngày đầu tiên từ khi mua sản phẩm .    

*Lưu ý:    

  • Sau 7 ngày kể từ khi mua hàng khách hàng sẽ không được bảo hành theo hình thức đổi trả .   

  • Tất cả các sản phẩm bắt buộc Quý Khách phải giữ lại hộp sản phẩm trong thời gian bảo hành để được đổi trả và bảo hành .   

  • Đối với những Sản Phẩm không đủ điều kiện bảo hành , Xiaomi Store Hà Nội sẽ hỗ trợ sửa chữa cho quý khách với mức phí thấp nhất .   

  • Để đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hành , khách hàng cần quay phim bóc hộp và kiểm tra sản phẩm ( thể hiện rõ việc bóc hộp 1 sản phẩm nguyên trạng nhận được ).   

     

HÌNH THỨC BẢO HÀNH   

*Trường hợp 1 - Bảo hành trong 7 ngày đầu :   

  • Được đổi sang 1 sản phẩm mới (1 đổi 1), cùng loại , cùng chức năng , màu sắc . Nếu sản phẩm đổi hết hàng , khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi ( hoàn tiền phần chênh lệch ).   

  • Đối với một số dòng   sản phẩm đặc biệt sẽ thể không thể đổi trả ( có thông báo khi khách hàng mua sản phẩm ).   

  • Với hình thức 1 đổi 1, chỉ bảo hành khi thân máy gặp lỗi kỹ thuật , không bảo hành 1 đổi 1 với các trường hợp phụ kiện đi kèm gặp lỗi ( Dây nguồn rời , dock sạc , các đầu hút bụi rời , khay nước , khay giẻ , giẻ lau , chổi , tấm lọc , các phụ kiện hao mòn , điều khiển , lòng nồi cơm , muỗng v…v..). Đối với các phụ kiện này , shop sẽ hỗ trợ hình thức đổi mới phụ kiện lỗi .   

*Trường hợp 2 - Sau 7 ngày đầu đến hết ngày bảo hành :   

  • Khách hàng được hưởng chính sách bảo hành , sửa chữa miễn phí đối với những sản phẩm mắc lỗi có thể khắc phục được .   

  • Đối với những sản phẩm không thể sửa chữa khắc phục được , sẽ được hỗ trợ giá để đổi sang một sản phẩm khác cùng nhóm tương tự với sản phẩm hỏng   

  • Giá hỗ trợ = Giá trị sản phẩm ở thời điểm gần nhất x ( Số tháng bảo hành – Số tháng sử dụng )/ Số tháng bảo hành   

Ví dụ : Giá Tivi 7,2 triệu , bảo hành 6 tháng , sử dụng 5 tháng => Tiền hỗ trợ = 7.200.000 x (6-5)/6 = 1200.000   

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH   

*Bảo hành trong 7 ngày đầu   

  • Chỉ bảo hành sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất   

  • Thời gian đổi hàng không quá 7 ngày   

  • Cần quay lại clip từ khi bóc hàng ( lúc nguyên kiện ) tới lúc mở sản phẩm ( kiểm tra ngoại quan , cắm test thử ) để được đảm bảo hỗ trợ trong tất cả các trường hợp có thể bảo hành   

  • Sản phẩm vẫn còn nguyên hình dạng , kết cấu kỹ thuật như khi mua , không có dấu hiệu tháo lắp , thay thế linh kiện . Không bị lỗi về hình thức ( trầy , xước , móp méo , ố vàng , vỡ …)   

  • Với các trường hợp sản phẩm bị lỗi do đơn vị vận chuyển , các lỗi về hình thức ( vỡ , trầy , xước , móp , méo , biến dạng v..v ..) hoặc thiếu hàng , nhầm hàng , khách hàng cần cung cấp đầy đủ clip bóc hàng thể hiện nguyên trạng lúc nhận sản phẩm và mở hộp . Tuyệt đối không được sử dụng bất cứ bộ phận , linh kiện nào trong sản phẩm để phục vụ cho quá trình kiểm tra và hoàn hàng , đổi trả hàng   

  • Với các trường hợp khách hàng tự vận chuyển , khách hàng cần xác nhận tình trạng hàng hóa khi nhận và chịu toàn bộ trách nhiệm khi giao hàng (bao gồm các lỗi vỡ , trầy , xước , móp , méo , biến dạng , thiếu hàng v.v..). Khi mở hộp , khách hàng cũng cần quay lại đầy đủ clip bóc hàng , kiểm tra sản phẩm để hỗ trợ các trường hợp phát sinh   

  • Đầy đủ bao bì , hộp , và các phụ kiện kèm theo … ( tất cả phải còn nguyên vẹn , không hư hỏng , cấn móp )   

  • Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như : hóa đơn mua hàng , tem Xiaomi Store Hà Nội ( nếu có )   

*Sau 7 ngày đầu đến hết ngày bảo hành   

  • Chỉ bảo hành sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất   

  • Sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành của Xiaomi Store Hà Nội   

  • Sản phẩm vẫn còn tem bảo hành và phiếu mua hàng của Xiaomi Store Hà Nội . Đối với các sản phẩm có IMEI, bảo hành theo hóa đơn điện tử và IMEI đi kèm thân máy   

  • Sản phẩm tivi , màn hình : Không hình hoặc không màn sáng , hình ảnh sai màu hoặc mờ , có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên , có chấm trắng , hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm, năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình ( chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau )   

**Các trường hợp từ chối bảo hành   

  • Sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi do người dùng sử dụng hoặc vệ sinh không đúng cách , không đúng với thông số quy định của nhà sản xuất   

  • Sản phẩm bị lỗi do tác động vật lý , không còn nguyên hình dạng , kết cấu kỹ thuật như khi mua   

  • Khách hàng tự ý tháo lắp , sửa chữa phần cứng   

  • Các lỗi liên quan đến phần mềm , firmware   

  • Sản phẩm bị mất tem bảo hành , phiếu mua hàng của Xiaomi Store Hà Nội ( với những sản phẩm không có IMEI)   

  • Sản phẩm có IMEI không trùng với thân máy , hoặc có dấu hiệu tẩy xóa , sửa chữa , biến dạng   

  • Các phụ kiện đi kèm gặp lỗi ( Dây nguồn , dây sạc , dock sạc , điều khiển , các đầu hút bụi rời , khay nước , khay giẻ , điều khiển , lòng nồi cơm , muỗng v.v.. )   

  • Các phụ kiện thay thế , hao mòn tự nhiên (pin, giẻ lau , tấm lọc , bánh xe , vỏ máy ,   màng loa v.v.. )   

  • Sản phẩm bị thay đổi , biến dạng như có các vết ố vàng , phai màu , cào cấu , rách , xước , méo , co giãn , bẹp , lún , cũ dần theo thời gian v.v. sẽ không được bảo hành   

  • Các thiết bị thu phát sóng Bluetooth (bao gồm USB receiver và các kết nối tới bàn phím , chuột ), các thiết bị phát sóng ăng -ten v.v.   

  • Sản phẩm bị ngấm nước , ẩm mốc , rỉ sét , nóng chảy , chập cháy hoặc ảnh hưởng từ hóa chất (bao gồm cả các sản phẩm có tính năng chống nước )   

  • Sản phẩm không tương thích hoặc hư hỏng xuất phát từ việc sử dụng kết hợp giữa các sản phẩm , thiết bị , phần mềm không do hãng chỉ định   

  • Sản phẩm bị thay đổi về thiết kế , hình dạng , phụ kiện , bao bì v.v.. theo quy trình sản xuất mới của hãng không thuộc phạm vi bảo hành     

  • Sản phẩm bị hỏng hóc do các nguyên nhân từ thời tiết ( bão lũ , sấm sét , động đất , hỏa hoạn , nóng ẩm v..v ..)   

  • Sản phẩm bị hỏng hóc có dấu hiệu do côn trùng hoặc động vật gây nên (bao gồm cả tương tác vật lý và chất thải , trứng v..v .. tác động vào thân máy )   

***Lưu ý: Các sản phẩm robot hỗ trợ dùng trong môi trường có động vật là để tăng khả năng tránh né chất thải , giảm nguy cơ thiệt hại nhưng cũng không khuyến cáo sử dụng trong điều kiện có chất thải trong phòng ( cần quét dọn trước khi sử dụng ). Nếu trường hợp Robot hút phải chất thải động vật gây hỏng hóc sẽ không được bảo hành .   

  • Sản phẩm không thể truy cập , sử dụng được các dịch vụ do mạng (lag, chậm , bị chặn , không vào được , bảo trì v.v.) hoặc những thay đổi về cập nhật , chính sách của hãng . Không bảo hành các dịch vụ , phần mềm , phần cứng được cài đặt hoặc tặng thêm cho máy   

  • Không bảo hành đổi trả các trường hợp theo cảm nhận hay nhu cầu riêng của khách ( không ưng ý, không phù hợp , không biết cách dùng , không còn nhu cầu , không đạt kỳ vọng , không đọc kỹ bài viết , không có chuyên môn nên không hiểu hoặc hiểu nhầm v.v.), hoặc các lý do vì nhà khách không đủ tiêu chuẩn lắp đặt ( lắp không vừa , không bê lên được , không có nguồn điện hỗ trợ v.v.). Để hiểu rõ về sản phẩm và xác định đúng mục tiêu mua hàng , ngoài việc đọc kỹ các thông tin trong bài viết , quý khách vui lòng liên hệ với shop trước khi mua hàng để giải đáp tất cả những thắc mắc , đưa ra các yêu cầu cụ thể về mặt hàng cần mua và khảo sát đầy đủ   

  • Sản phẩm tivi , màn hình : Không bảo hành đối với các trường hợp có tổng ít hơn 6 chấm đen trên màn hình và các chấm cách nhau khoảng cách lớn hơn 5mm; các trường hợp bị chảy mực , loang màu ; các trường hợp vỡ màn , sọc màn có yếu tố vật lý , ẩm ướt , chập cháy v.v.    

Lưu ý: Đối với tivi , màn hình sử dụng công nghệ Led viền , trên màn sẽ có thể có hiện tượng hở sáng ở phần viền , điều này là hoàn toàn bình thường   

  • Không áp dụng chính sách bảo hành cho Tủ Lạnh , Máy Giặt , Máy Sấy , v.v. và bao gồm tất cả các sản phẩm dân dụng dùng cho các mục đích thương mại ( cửa hàng giặt là , nhà nghỉ , khách sạn , bệnh viện , nhà hàng , phòng tập v.v.), hoặc mua đi bán lại (bao gồm mua lẻ hoặc các dự án thầu ). Nếu quý đối tác muốn kinh doanh theo các mô hình này vui lòng liên hệ với công ty Xiaomi Store Hà Nội để có thể hợp tác dưới hình thức đại lý hoặc cộng tác viên . Sẽ có những chính sách cụ thể và cam kết phải đảm bảo hàng hóa bán ra cho khách hàng cuối cần được truyền đạt đầy đủ thông tin ( về kỹ thuật , cách sử dụng , những điều cần lưu ý v.v.) theo quy chuẩn của Xiaomi Store Hà Nội .   

  • Không bảo hành quà tặng , quà khuyến mại đi kèm   

=> Các trường hợp không nhận bảo hành , nếu có thể khắc phục và được khách hàng yêu cầu , Xiaomi Store Hà Nội sẽ áp dụng chính sách sửa chữa có tính phí   

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH   

  • Thời gian tiếp nhận : Từ 09h00 – 12h00 và từ 13h30 – 17h00 mỗi ngày ( trừ các ngày nghỉ lễ , Tết theo quy định của nhà nước )   

  • Hotline hỗ trợ : 0816 171 234 - 0925 868 678   

  • Lưu ý:   

  • Ghi đầy đủ thông tin Tên – Số điện thoại mua hàng ( kèm số điện thoại liên hệ nếu có ) – Mô tả lỗi ngắn – các phụ kiện kèm theo gửi kèm với sản phẩm bảo hành   

  • Đối với các trường hợp mang hàng tới bảo hành , quý khách vui lòng liên hệ trước với kỹ thuật để được hỗ trợ tốt nhất   

  • Đối với các trường hợp gửi đơn vị vận chuyển , quý khách thông báo cho kỹ thuật khi gửi kèm theo mã vận đơn để hai bên có thể theo dõi   

/>